Air Asia là hãng hàng không giá rẻ mà hầu như những người mê du lịch nước ngoài ai ai cũng biết, bởi hãng này nhiều năm liền vinh danh nhận giải thưởng hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới. Hiện trụ sở chính của Air Asia đặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur – Malaysia, là cơ hội cho du khách thế giới khám phá đất nước “Chùa Vàng” với mức giá vé máy bay vô cùng tiết kiệm.

Vé máy bay hãng Air Asia giá rẻ

Tại Việt Nam, dù ở bất kỳ nơi đâu bạn vẫn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay hãng Air Asia để thỏa sức du lịch, du học, định cư nước ngoài, thăm người thân,… và nơi uy tín hỗ trợ bạn săn những tấm vé máy bay Air Asia khuyến mãi đó chính là Phòng vé máy bay baynhe247.com của chúng tôi!

Sơ lược về hàng không Air Asia

AirAsia là hãng chuyên khai thác các tuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế với giá vé thấp hàng đầu châu Á. Hiện nay, AirAsia cung cấp đường bay đến hơn 120 điểm đến tại Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm 60 đường bay được duy nhất Air Asia khai thác tại khu vực ASEAN.

Ngoài ra, Air Asia cũng đã mở rộng nhiều hạng ghế nhằm tạo sự thoải mái, tiện nghi cho hành khách, từ Hạng phổ thông đến Hạng giường nằm cao cấp.

Đây là hãng hàng không đầu tiên trong khu vực sử dụng loại hình vé điện tử, đến nay AirAsia đã không ngừng phát triển mạng lưới bay với các hãng thành viên Thai AirAsia, Indonesia AirAsia và AirAsia X.

Baynhe247.com – đại lý chỉ định chính thức của Air Asia

Đội bay và đường bay của Air Asia

Đội bay Air Asia

Air Asia (bao gồm Thai AirAsia , AirAsia X và Indonesia AirAsia) hiện đang sở hữu 58 máy bay Airbus A320-200 (180 ghế), 16 máy bay Boeing 737-300 (148 ghế), 1 máy bay Airbus A330-300 (383 ghế) và 1 máy bay Airbus A340 (286 ghế).

Đường bay Air Asia

Đường bay của Air Asia hiện phủ khắp nhiều sân bay lớn nhỏ trên thế giới, tại điều kiện cho những người có thu nhập trung bình vẫn có thể du lịch đến nhiều nơi khác trên thế giới.

Tại Việt Nam chúng ta, khách hàng có thể tha hồ chọn mua vé máy bay hãng Air Asia đi Malaysia, Thái Lan, Úc, Brunei, Campuchia, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Macao, Nepal, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Ari Lanka, Đài Loan, Ấn Độ,..

Các hạng ghế mà hãng Air Asia khai thác

Đặt mua vé máy bay hãng Air Asia quý khách sẽ có 3 lựa chọn về hạng ghế ngồi:

+ Hạng Low Fares: là hạng vé giá siêu rẻ, thường mở bán trong các chương trình khuyến mãi AirAsia hàng tuần, để nắm bắt kịp thời các thông tin khuyến mãi này, bạn có thể theo dõi tại website: Airasiar.com

+ Hạng Hi-Flyers: là hạng vé phổ thông cho hành khách với mức giá tiết kiệm và chỗ ngồi linh hoạt theo ý muốn.

+ Hạng Premium FlatBed: hạng thương gia cao cấp nhất đang được hãng bay Air Asia khai thác.

Air Asia – hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á

 

Quy định hành lý của Air Asia

Theo quy định là mỗi hành khách được phép mang theo 01 hành lý xách tay và 01 túi đựng máy tính xách tay hoặc 01 túi xách lên máy bay Air Asia.

* Hành lý xách tay: có kích thước không vượt quá 56 cm x 36 cm x 23 cm và trọng lượng 07 kg (phải đặt vừa chỗ trống dưới ghế ngồi hoặc vừa ngăn đựng hành lý trên máy bay)

* Hành lý ký gửi: Quy định hành lý không được vượt quá 81cm x 119cm x 119cm (cao, rộng, dày) và trọng lượng không quá 32kg mỗi kiện. Trọng lượng hành lý ký gửi quá cân bạn có thể đặt mua trực tuyến là: 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 40kg. Trong đó, xe nôi, ghế đẩy cho em bé và một số thiết bị di chuyển khác được miễn phí (không áp dụng hành lý miễn cước cho trẻ em).

Thông tin giá vé máy bay hãng Air Asia tại Việt Nam

Nếu nói là những tấm vé máy bay hãng Air Asia là siêu tiết kiệm cho những hành trinh chu du Châu Á thì bạn có biết giá của những chặng bay này bao nhiêu không? Hãy đồng hành cùng đại lý Air Asia – Phòng vé baynhe247.com khám phá nhé.

Đại lý đặt mua vé máy bay giá rẻ Air Asia – baynhe247.com

Với vai trò là đại lý chính thức hãng Air Asia tại thị trường Việt Nam, chúng tôi văn phòng vé máy bay Thanh Nhâm vinh dự là chốn uy tín hỗ trợ quý khách hàng gần xa sở hữu những tấm vé máy bay Air Asia giá tốt nhất, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn – đặc biệt các chuyên viên baynhe247.com luôn túc trực để hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Đến với phòng vé máy bay giá rẻ Air Asia giúp bạn an tâm hơn về những hành trình mà mình lựa chọn, với hệ thống book vé tiện lợi nhanh chóng, đa dạng hình thức mua vé – thanh toán, đội ngũ booker tận tình, hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Phòng vé cấp 1 Air Asia :  0987 717 007 –  0935 064 992

 


Bài viết liên quan