Bamboo Airways là hãng hàng không mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam với những chặng bay mở màn vào đầu năm 2019, đây là hãng hàng không đang thực hiện chuyên chở các hành trình bay nội địa và quốc tế, được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Vietnam Airlines.

Vé máy bay hãng Bamboo Airways

Giới thiệu về hãng bay Bamboo Airways

Bamboo Airways thuộc Công ty TNHH Hàng không Tre Việt (Viet Bamboo Airways) – là hãng hàng không Việt Nam thuộc Tập đoàn FLC, có trụ sở tại Sân bay Phù Cát, tỉnh Bình Định. Bamboo Airways phục vụ các tuyến bay nội địa kết nối với các địa phương có các khu nghỉ mát của FLC cũng như các tuyến bay nội địa.

Bamboo Airways đang theo đuổi mô hình Hybdrid – một loại hình vận chuyển hàng không mới trên thế giới, là sự kết hợp giữa hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, nhằm mang tới các dịch vụ hàng không giá cả hợp lý, chất lượng cao và tối ưu những trải nghiệm của du khách.

Dự kiến Bamboo Airways sẽ ưu tiên vào việc đưa các du khách quốc tế tới thẳng các điểm du lịch nhiều tiềm năng của Việt Nam, nhằm tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển của hành khách, tránh phải đi qua các điểm trung chuyển không cần thiết.

Mạng đường bay hãng hàng không Bamboo Airways

Bamboo Airways khai thác 37 đường bay kết nối đến tất cả các thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. 

Các đường bay Nội địa của Bamboo Airways

Với các đường bay trong nước, hãng sẽ kết nối lại các điểm du lịch lại với nhau như tuyến đường bay Thanh Hóa – Quy Nhơn, Thanh Hóa – Phú Quốc, Thanh Hóa – Nha trang hoặc Hải Phòng – Quy Nhơn.

Các đường bay Quốc tế của Bamboo Airways

Trước mắt, hiện nay hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chỉ tập trung chặng bay quốc tế kết nối các vùng lãnh thổ phía Đông Bắc Á bao gồm các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, TháiLan, Hong Kong, Đài Loan, Philippines,…

Các tuyến bay này sẽ bay đến trực tiếp đến các điểm Quy Nhơn, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Phú Quốc, Nha Trang mà không phải trung chuyển – Ngoài ra trong dài hạn hãng Bamboo Airways sẽ tiếp tục mở rộng thêm các tuyến đường bay tới các ở Mỹ và châu Âu.

Mạng đường bay hãng hàng không Bamboo Airways

Các hạng ghế Bamboo Airways khai thác

Hãng Bamboo Airways hiện khai thác gồm 4 hạng vé chính gồm: Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng thương gia) và Bamboo First (Hạng nhất).

Hạng ghế Bamboo Eco (Hạng phổ thông)

Đây là hạng ghế có giá vé rẻ nhất của Bamboo Airways giúp hành khách có chuyến đi vô cùng tiết kiệm. Hành khách sở hữu tấm vé máy bay Bamboo Eco sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay và suất ăn.

Hạng ghế Bamboo Pluss

Đây là hạng vé có mức giá trung bình mà hãng đưa ra phù hợp với nhu cầu hành khách có thu nhập khá trở lên. Hành khách sở hữu vé hạng ghế Bamboo Pluss vẫn được đảm bảo phục vụ chu đáo và tận tình theo những quy định chung của hãng Bamboo Airways. Hành khách sẽ được miễn phí tối đa 7 kg hành lý xách tay, hành lý ký gửi được mang theo 20kg và được miễn phí suất ăn trong suốt hành trình bay.

Hạng ghế Bamboo Business (hạng thương gia)

Hạng ghế Business sẽ áp dụng cho các đường bay quốc tế (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan, Philippines,…) đến trực tiếp những điểm du lịch tại Việt Nam hay những chuyến bay nội địa như Thanh Hóa – Quy Nhơn, Thanh Hóa – Phú Quốc, Thanh Hóa – Nha Trang, Hải Phòng – Quy Nhơn.

Hạng ghế Bamboo First Class (hạng nhất – hạng thương gia)

Đây là hạng vé có mức vé cao nhất, hành khách sở hữu vé máy bay ghế hạng Nhất sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn, chắc chắn hành khách sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối khi bay cùng hãng hàng không này.

+ Được miễn phí 10kg hành lý xách tay, hành lý ký gửi được phép mang tối đa 40kg và cung cấp suất ăn, đồ uống miễn phí trên chuyến bay.

==> Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu chiếc vé Bamboo Airways hạng nhất thì hãng còn ưu ái cho hành khách có khoang hạng riêng, sử dụng phòng chờ VIP tại sân bay, ưu tiên check –in và lên tàu trước, đồng thời có xe đưa đón sân bay và dịch vụ đưa đón tận nhà.

Sơ lược giá vé máy bay hãng Bamboo Airways

Khi nghe xôn xao trên thị trường hàng không về những chiếc vé máy bay hãng Bamboo Airways – đội bay mới cùng chất lượng phục vụ tốt khiến không ít khách hàng phấn khích và tò mò. Hãy cùng phòng vé baynhe247.com khám phá giá vé máy bay hãng Bamboo Airways này nhé.

Thông tin quy định hành lý hãng Bamboo Airways

Hành lý xách tay hãng Bamboo Airways

– Kích thước hành lý xách tay được Bamboo Airways quy định không được vượt quá 56cmx36cmx23cm (22x14x9 inches)

– Ngoài kiện hành lý theo tiêu chuẩn trên, mỗi hành khách được phép mang theo một trong những đồ dùng cá nhân sau lên máy bay miễn phí: Túi xách nhỏ, ô dù, sách/báo/tạp chí, laptop, áp khoác, khăn choàng cổ, dụng cụ cho hành khách khuyết tật, máy ảnh, ống nhòm, xe nôi trẻ em.

Hành lý ký gửi hãng Bamboo Airways

– Mỗi kiện hành lý ký gửi không được vượt quá 32kg, tổng kích thước 3 chiều (dài + rộng+ cao) không vượt quá 203cm.

– Hãng có các gói hành lý mua thêm bao gồm: 5kg, 10kg, 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg, 40kg

Mua vé máy bay hãng Bamboo Airways tại vebaygiare247.com

Như các bạn đã biết, Bamboo Airways là hãng hàng không tiềm năng có có trụ chính đặt tại Quy Nhơn, chuyên hỗ trợ nhu cầu nhu lịch tiện lợi chất lượng cùng những chặng bay thẳng – Và văn phòng vé của baynhe247.com cũng mở văn phòng tại Quy Nhơn, là nơi tốt nhất để quý khách được hỗ trợ săn vé máy bay hãng Bamboo Airways giá tốt.

 Đến với văn phòng vé máy bay tại thành phố Quy Nhơn – Bình Định để được các chuyên viên chúng tôi tư vấn tận tình những chặng bay Bamboo Airways, hưởng những chính sách hỗ trợ từ hãng, đặc biệt là trong khoảng thời gian hãng chính thức đi vào hoạt động như hiện nay.

♥♥♥ Tổng đài book vé Bamboo Airways: 0987 717 007 – 0935 064 992

♥♥♥ Văn phòng book vé Bamboo Airways: 116/38 Cần Vương, P. Nguyễn Văn Cừ – TP. Quy Nhơn, Bình Định


Bài viết liên quan