Nếu bạn đang loay hoay chuẩn bị kinh phí cho chuyến đi của mình trong thời gian sắp tới – đừng lo lắng bởi đã có khuyến mãi “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư”. Khuyến mãi tuần này hãng mang đến loạt vé chỉ từ 36k trên nhiều hành trình nội địa, các bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

Săn ngay loạt vé rẻ từ khuyến mãi "Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư" tuần này

 

Theo đó, loạt vé máy bay khuyến mãi giá hấp dẫn - chỉ từ 45.000đ/chiều được Bamboo Airways mở bán sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể thực hiện những hành trình chinh phục, khám phá và trải nghiệm thật thú vị.

– Thời gian đặt vé: từ 0h01p – 23h59p thứ 4, ngày 01/07/2020

– Kênh bán áp dụng:  Website, các phòng vé và tất cả đại lý được Bamboo Airways ủy quyền.

– Thời gian bay:  07/09/2020 - 25/12/2020

– Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa hiện được Bamboo Airways khai thác.

Trong đó, có nhiều đường bay có khuyến mãi cực hấp dẫn như:

Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh: 99.000đ

Hà Nội – Đà Nẵng: 45.000đ

Hải Phòng – Tp Hồ Chí Minh: 99.000đ

Hà Nội – Buôn Mê Thuột: 36.000đ

Tp Hồ Chí Minh – Vinh: 99.000đ

Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn: 36.000đ

Tuy nhiên số lượng vé siêu rẻ chỉ có hạn, nhưng các “thợ săn vé” thì lớn nên, nếu bạn chưa gom được tấm vé 36K nào, hãy lưu tâm đến nhiều chặng bay nội địa khác, quan trọng nhất là phải thật nhanh tay mới rinh được ngay ưu đãi.

Lưu ý:  Ưu đãi áp dụng trên giá cơ bản và chưa bao gồm thuế, phí. Tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.

Chắc hẳn với những ai đang kiếm tìm cho mình một chuyến bay thật tiết kiệm cho chuyến đi trong thời gian sắp tới, hãy chớp ngay cơ hội hấp dẫn khi đồng hành cùng khuyến mãi của Bamboo Airways trong tuần này.

Từ Hà Nội với mức giá vé 36.000đ các bạn có thể đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột để khám phá vùng đất Tây Nguyên phóng khoáng, hùng vĩ.

Bên cạnh đó, với mức giá 45.000đ/chiều các bạn có thể book vé trên hành trình Hà Nội – Đà Nẵng hay lựa chọn bay Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh với giá vé chỉ 99.000đ.

Xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh các bạn có thể đặt vé máy bay đi Quy Nhơn khám phá phố biển hoang sơ, quyến rũ với mức giá vé chỉ từ 36.000đ.

Song song với việc triển khai ưu đãi trong khuyến mãi hàng tuần “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư”, mới đây hãng hàng không Bamboo Airways cũng chính thức đưa ra thông tin về việc khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ trên các đường bay quốc nội hãng hiện khai thác.

Từ 01/7/2020, Bamboo Airways chính thức khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ trên các đường bay quốc nội

Theo đó, từ ngày 01/7/2020, Bamboo Airways chính thức khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ trên các đường bay quốc nội. Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Suất ăn phục vụ hành khách hạng Thương gia được khôi phục đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi.

Hành khách khoang Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng với đường bay trên 2 tiếng; được phục vụ suất ăn nhẹ nguội với các đường bay trên 1 tiếng 30 phút đến dưới 2 tiếng, và phục vụ nước uống đóng chai với các đường bay còn lại.

Trước đó, Hãng đã khôi phục hoạt động của Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways (tại tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài), bao gồm thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú.

Hiện tại, hãng hàng không Bamboo Airways cũng đang tái khởi động hầu hết các đường bay nội địa, tiến tới khôi phục hoàn toàn dịch vụ định hướng 5 sao.