Hành trình Tp Hồ Chí Minh - Bali/Phuket sẽ trở nên thật gần với chuyến vi vu khám phá của bạn với ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT HẤP DẪN đến từ hãng hàng không Vietnam Airlines. Cùng BAYNHE247 cập nhật thông tin và săn vé rẻ ngay nếu có nhu cầu bay các bạn nhé!

Khám phá thiên đường Bali với loạt vé chỉ 69 USD/khứ hồi

Theo đó, chương trình ưu đãi – bán vé máy bay giá rẻ được Vietnam Airlines triển khai áp dụng cho hành trình bay từ Tp Hồ Chí Minh - Bali/Phuket. Mức giá khuyến mãi được áp dụng cho các hành trình cụ thể như sau:

- Chặng bay Tp Hồ Chí Minh - Bali với giá vé khứ hồi chỉ 69 USD

Bay thẳng Tp Hồ Chí Minh - Phuket với mức giá vé chỉ từ 19 USD/khứ hồi

- Chặng bay Tp Hồ Chí Minh - Phuket

+ Hạng phổ thông: chỉ từ 19 USD/khứ hồi

+ Hạng thương gia: chỉ từ 219 USD/khứ hồi

Vé máy bay khuyến mãi được Vietnam Airlines mở bán từ nay đến hết ngày 10/11/2019

Thời gian khởi hành được áp dụng từ 27/10 đến 10/11/2019

Lưu ýMức giá vé máy bay khuyến mãi cho các hành trình kể trên chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

Loạt vé máy bay giá rẻ ở trên được Vietnam Airlines mở bán với mục đích ăn mừng hãng có thêm 2 đường bay quốc tế mới nối liền Tp Hồ Chí Minh với Bali/Phuket - 2 điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất khu vực.

Như thông tin đã đưa trước đó từ ngày 27/10/2019, Vietnam Airlines sẽ mở hai đường bay mới kết nối Tp Hồ Chí Minh với hai hòn đảo nổi tiếng bậc nhất thế giới là Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan).

Tp Hồ Chí Minh – Bali (Indonesia)

Trong thời gian đầu (từ ngày 27/10/2019 đến cuối tháng 03/2020) Vietnam Airlines sẽ phục vụ 5 chuyến bay/tuần cho hành trình Tp Hồ Chí Minh – Bali, với lý do hạn chế về mặt khai thác tại sân bay Denpasar (Bali).

Các chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh lúc 11h10p và từ Bali lúc 16h50p các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 5, thứ 6, Chủ nhật hàng tuần.

Sau tháng 03/2020, Vietnam Airlines sẽ nâng tần suất phục vụ hành trình Tp Hồ Chí Minh – Bali của mình lên 7 chuyến/tuần đáp ứng hiệu quả hơn cho nhu cầu đi lại của cộng đồng.

Tp Hồ Chí Minh – Phuket (Thái Lan)

Đường bay trên sẽ được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3, thứ 6 và Chủ Nhật.

Các chuyến bay sẽ khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh lúc 15h50p và từ Phuket lúc 18h40p.

Dòng mát bay Airbus A321 hiện đại của Vietnam Airlines phục vụ trên hành trình Tp Hồ Chí Minh - Bali/Phuket

Cả 2 đường bay quốc kể kể trên đều sẽ được Vietnam Airlines phục vụ trên dòng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao. Giá vé máy bay đã bao gồm kiện hành lý xách tay, kiện hành lý ký gửi miễn cước (trọng lượng, kích thước của các kiện tùy thuộc vào hạng vé). Ngoài ra, trên hai hành trình quốc tế này hành khách còn được phục vụ suất ăn nhẹ hoặc suất ăn nóng.

Để chuẩn bị hành trang chu đáo nhất cho chuyến đi khám phá 2 thiên đường du lịch Bali hay Phuket việc bạn cần làm ngay lúc này chính là nhanh chóng liên hệ đến BAYNHE247.com thông qua tổng đài 0987717007 để đặt vé, nhận thêm các thông tin tư vấn về hành trình hiệu quả. Đỗi ngũ booker chuyên nghiệp, tận hình của BAYNHE247.com sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ đặt vé máy bay uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.