Lại “đã tay” săn vé rẻ từ khuyến mại “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines

Chưa khi nào lỡ hẹn, chương trình khuyến mại “Thứ 5 rực rỡ” tuần này của hãng hàng không Vietnam Airlines mang đến cho các bạn cơ hội bay nội địa với mức giá vô cùng tiết kiệm. Tham khảo bài viết và đồng hành cùng khuyến mại của Vietnam Airlines chắc chắn các bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm thật đáng giá.

Cơ hội săn vé rẻ từ khuyến mại “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines

Theo đó, khuyến mại “Thứ 5 rực rỡ” của Vietnam Airlines kết hợp cùng Jetstar Pacific triển khai trong tuần này sẽ dành ưu đãi tuyệt vời với mức giá “hời” đến khó tin. Cụ thể:

Vietnam Airlines đưa ra mức giá vé: chỉ từ 222.000 VND/chiều

Jetstar Pacific đưa ra mức giá vé: chỉ từ 49.000 VND/chiều

Thời gian khởi hành:

Đối với các chuyến bay của Vietnam Airlines kể từ ngày 29/08/2019

Đối với các chuyến bay của Jestar Pacific kể từ ngày 10/09/2019

Lưu ý:

- Mức giá vé khuyến mại được đưa ra ở trên là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm các loại thuế, phí, phụ phí khác.

- Giá vé được đưa ra trên các chuyến bay do Jetstar Pacific khai thác không bao gồm hành lý ký gửi và suất ăn trên chuyến bay.

- Tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà giá vé sẽ có sự điều chỉnh liên tục từ hãng.

Đồng hành cùng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific trong chương trình “Thứ 5 rực rỡ” tuần này các bạn sẽ có được cơ hội book được vé máy bay với mức giá chỉ từ 49.000đ/chiều.

Mức giá thấp nhất ở trên được Jetstar Pacific mở bán cho hành trình bay ngắn từ Tp Hồ Chí Minh đi Đà Lạt. Đây chính là cơ hội để các bạn ở Tp Hồ Chí Minh chớp lấy và thiết kế ngay cho mình cùng người thân một kỳ nghỉ ngắn ngày tại thành phố lãng mạn bậc nhất nước ta.

Săn vé rẻ - cùng Vietnam Airlines bay đến những vùng đất mới

Nếu lựa chọn bay trên hành trình Tp Hồ Chí Minh – Cam Ranh cùng hãng hàng không Jetstar Pacific các bạn sẽ được hưởng mức giá vé chỉ 55.000đ/chiều.

Hai hành trình Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc và Tp Hồ Chí Minh – Quy Nhơn lần lượt được mở bán mức giá vé là 90.000đ và 190.000đ/chiều.

Với mức giá vé dao động từ 240.000đ đến 290.000đ/chiều các bạn có thể lựa chọn đặt vé và bay trên các hành trình như: Tp Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột, Hà Nội – Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa, Tp Hồ Chí Minh – Chu Lai.

Chặng bay Tp Hồ Chí Minh – Vinh hãng Jetstar Pacific áp dụng mức giá vé là 390.000đ/chiều.

Mức giá vé cao nhất được Jetstar Pacific mở bán cho chặng bay Hà Nội – Đà Lạt.

Hãng hàng không Vietnam Airlines dành ưu đãi hấp dẫn nhất từ khuyến mại “Thứ 5 rực rỡ” tuần này cho chặng bay Tp Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột với mức gái 222.000đ/chiều.

Cao hơn một chút là mức giá vé 333.000đ/chiều được Vietnam Airlines áp dụng mở bán cho các hành trình Hà Nội – Vinh và Đà Nẵng – Cần Thơ.

Mức giá vé từ 444.000đ/chiều và 555.000đ/chiều hãng lần lượt áp dụng mở bán cho chặng bay Hà Nội – Pleiku, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, Tp Hồ Chí Minh – Thanh Hóa/ Vân Đồn.

Ba hành trình Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Phú Quốc/ Cần Thơ được áp dụng mức giá vé 666.000đ/chiều và 777.000đ/chiều.

Mức giá vé rẻ được áp dụng trên nhiều hành trình nội địa mang đến cơ hội vi vu tiết kiệm cho cả cộng đồng. Tuy nhiên, lượng vé rẻ được Vietnam Airlines và Jetstar Pacific bán ra có hạn và thời gian gia hạn cho việc đặt vé cũng không nhiều. Bởi vậy, nếu có nhu cầu đặt vé hay cần giải đáp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến hành trình bay của mình các bạn đừng quên liên hệ BAYNHE247.COM thông qua tổng đài 0987717007 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm và hiệu quả.