Từ 1/07/2019, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ hạng Phổ thông đặc biệt trên đường bay Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh

Hôm nay ngày 1/07/2019, Vietnam Airlines sẽ chính thức ra mắt dịch vụ hạng Phổ thông đặc biệt (Premium Economy) trên đường bay giữa Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh với nhiều tiện ích và ưu đãi đặc biệt. Hãy cùng BAYNHE247.com tham khảo và kiếm tìm cơ hội cho mình qua bài viết chi tiết dưới đây bạn nhé.

Từ 1/07/2019, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ hạng Phổ thông đặc biệt trên đường bay Hà Nội - Tp Hồ Chí Minh

Cụ thể, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho biết, hạng Phổ thông đặc biệt (Premium Economy)được triển khai lần đầu tiên trên đường bay Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia. Các chuyến bay sẽ được khai thác bằng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9.
 
Dĩ nhiên, mức giá vé máy bay cho các chuyến bay hạng Phổ thông đặc biệt sẽ cao hơn so với loại vé Phổ thông linh hoạt, tuy nhiên chỉ cao hơn khoảng từ 500.000 đồng Việt Nam. Bù lại, với các chuyến bay hạng Phổ thông đặc biệt, hành khách sẽ được sở hữu những dịch vụ vượt trội hơn, tương đương như hạng Thương gia, bao gồm:
 
- Được phục vụ làm thủ tục tại quầy riêng
 
- Được sử dụng phòng chờ Bông Sen
 
- Được lên máy bay bằng lối đi hoặc xe bus ưu tiên, nhờ đó rút ngắn thời gian chờ đợi trước chuyến bay
 
- Được phục vụ các tiêu chuẩn cao cấp nhất trên máy bay như: nước uống chào mừng (welcome drink), khăn nóng, suất ăn nóng, đồ uống đa dạng, các chương trình giải trí phong phú…
 
- Tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước 30kg gắn thẻ ưu tiên kèm 02 kiện hành lý xách tay
 
Đặc biệt, nhân dịp ra mắt dịch vụ mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi mức giá dành cho hạng Phổ thông đặc biệt chỉ từ 3.000.000 đồng Việt Nam, tương đương với mức giá vé Phổ thông linh hoạt của hạng Phổ thông. Bên cạnh đó, hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, Vàng và Titan cũng được nâng hạng Phổ thông đặc biệt miễn phí khi mua loại vé Phổ thông linh hoạt trong tháng 07/2019.
 
Điều kiện vé khuyến mại:
 
- Giá vé trên áp dụng cho một chiều bay, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé thực tế có thể cao hơn tùy thuộc tình trạng chỗ khi đặt vé.
 
- Hiệu lực xuất vé: 1/07/2019 – 15/07/2019.
 
- Hiệu lực khởi hành: 1/07/2019 – 31/10/2019.
 
Trước đó, Vietnam Airlines đã triển khai hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay quốc tế đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Pháp, Đức. Hạng dịch vụ mới là sự nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của hãng hàng không quốc gia ngay sau khi được chứng nhận hãng hàng không 4 sao 4 năm liên tiếp từ Skytrax, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho hành khách.
 
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 0987717007 của BAYNHE247 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé.