Với chiếc vé máy bay đi Phú Quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng có mặt tại vùng đất được xem là thiên đường cảnh đẹp, nơi mà biết bao người ao ước được một lần ghé đến. Hãy đến với baynhe247.com để cùng rinh ngay những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá siêu rẻ từ 4 hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways và Vietnam Airlines.

Phú Quốc – nơi được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất Việt Nam thuộc địa bàn tỉnh Kiên Giang. Nhắc đến Phú Quốc ta không thể không nhắc đến những điểm du lịch nức tiếng xứ này, đó là Vinpearl Land, làng chài Hàm Ninh, Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, Bải Sao, Nhà tù Phú Quốc, Bãi Khem, Dinh Cậu – Dinh Bà, Chợ đêm Phú Quốc,… 

Vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines, Bamboo Airways 

Hiện tại, cả 4 hãng hàng không nội địa đều khai thác hành trình bay đi Phú Quốc, do vậy quý khách sẽ có đa dạng sự lựa chọn. Ngay khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc quý khách có thể tham khảo thông tin khai thác đường bay này từ các hãng.

Hành trình bay đi Phú Quốc của Vietnam Airlines

✪ Những chiếc vé máy bay đi Phú Quốc với chất lượng dịch vụ tốt nhất thì không thể nào không nhắc đến hãng bay Vietnam Airlines. Với đường bay đi Phú Quốc thì quý khách có thể lựa chọn chặng kết nối với các sân bay khác như Cần Thơ, Hà Nội, Rạch Giá và thành phố Hồ Chí Minh.

Hành trình bay đi Phú Quốc của Vietjet Air

✪ Với sự khai thác của Vietjet Air thì quý khách có thể book vé máy bay đi Phú Quốc liên thông với nhiều cảng hàng không khác Việt Nam, kể đến là thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng.

Hành trình bay đi Phú Quốc của Jetstar Pacific

✪ Cùng Jetstar rinh ngay những tấm vé máy bay đi Phú Quốc – bay đến các sân bay trong nước như Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Huế, Pleiku, TP Hồ Chí Minh, Tuy Hòa, Thanh Hóa, Quy Nhơn, Chu Lai và Đồng Hới.

Giá vé máy bay đi Phú Quốc cập nhật mới nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu du lịch “thiên đường đảo ngọc” và muốn biết giá vé máy bay đi Phú Quốc trung bình bao nhiêu thì chớ bỏ qua những thông tin mà phòng vé baynhe247.com của chúng tôi cập nhật được.

Hãng bay Khởi hành Điểm đến Giá vé (vnd)
 Vietnam Airlines    TP.HCM  Phú Quốc  500,000
 Hà Nội  Phú Quốc  1,150,000
 Cần Thơ  Phú Quốc  1,050,000
 Vietjet Air    TP.HCM  Phú Quốc  99,000
 Hà Nội  Phú Quốc  499,000
 Hải Phòng  Phú Quốc  599,000
 Jetstar Pacific  TP.HCM  Phú Quốc  99,000
 Hà Nội  Phú Quốc  599,000
Đà Lạt  Phú Quốc  799,000

* Mức giá áp dụng 1 lượt bay và chưa gồm thuế phí
* Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm mua, tùy vào hạng vé, hãng bay

Đại lý Thanh Nhâm chúng tôi khuyên bạn, khi mua vé máy bay đi Phú Quốc hay book vé cho kỳ hành trình bay nào thì nên chọn mua vé xa ngày bay để đảm bảo mức giá tốt nhất và thoải mái lựa chọn hành trình thích hợp.

Thời gian lý tưởng du lịch Phú Quốc là khi nào?

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đảo Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm. Trong khoảng thời gian này thời tiết ít mưa, sóng biển êm, thuận lợi cho việc đi tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc.

Theo một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc cần thiết thì trong khoảng thời gian này lượng khách du lịch tới đảo Phú Quốc giảm hơn nhiều so với mùa hè. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm chi phí khi du lịch đảo Phú Quốc về vé tàu, vé máy bay hay thuê khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ và chất lượng ở Phú Quốc, đặc biệt bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ ăn uống và nhà hàng ở Phú Quốc rất ngon và rẻ.

Tại Phú Quốc có những điểm du lịch đáng đến nào?

Tại Phú Quốc có những điểm du lịch đáng đến nào?

Vườn thú bán hoang dã Safari

Khá thú vị! Đến đây bạn sẽ được tham quan trải nghiệm vườn thú mở, trong 2h là có thể đi hết khu công viên này. Ở đây có các loài động vật như sư tử, hổm tê giác, hươu cao cổ, nai, linh dương, ngựa vằn,…

Dinh Cậu, Dinh Bà

Đây là nơi thờ Thủy Long Thánh Mẫu, người được cho là có công khai hoang đảo Phú Quốc và 3 cậu là 3 vị con trai của Bà.

Bãi sao

Ở bãi sao thì bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp siêu thực. Ở Bãi Sao chia làm 2 khu: khu khách Việt ở nhà hàng My Lan và khu dành cho khách nước ngoài ở gần nhà hàng Paradisa. Bãi phía Paradisa nước trong, cát trắng, biển sạch hơn vì khu này người bán hàng dọn thường xuyên, và khu này khách nước ngoài nhiều nên ít ồn ào.

Làng chài cổ Hàm Ninh

Ðến Hàm Ninh, du khách như người hoài cổ trở lại làng xưa. Cuộc sống ở đây gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre tạm bợ. Nghề chính vẫn là nghề lặn ngọc trai, bắt hải sâm (đồn đột) và giăng lưới ghẹ. Thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để ngắm bình minh hay thưởng ngoạn những đêm trăng thì mới hưởng hết vẻ đẹp của nơi đây.

Suối Đá Ngọn

Với 7 thác nước, Suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm. Dáng vẻ oai hùng của suối Đá Ngọn Phú Quốc không khác gì thác Dray Sap và Dray Nur vùng cao nguyên Buôn Ma Thuột. Một điểm tuyệt vời nữa là Suối Đá Ngọn quanh năm nguồn nước dồi dào, khung cảnh hữu tình.

Baynhe247.com nơi uy tín hỗ trợ vé máy bay đi Phú Quốc

Đồng hành cùng baynhe247.com chắc chắn sẽ có ngay cho bạn những chiếc vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt và được hỗ trợ với hệ thống bán vé hiện đại, đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, nhiều chế độ ưu đãi mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn.

Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc mà đại lý baynhe247.com luôn sẵn giúp bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan như hỗ trợ check-in online, tư vấn giấy tờ hay thủ tục bay, quy định về hành lý, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé,… một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc:  0987 717 007 –  0935 064 992

Nhanh tay mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ cùng baynhe247.com ngay hôm nay!


Bài viết liên quan