Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ: 0987 717 007

Hệ thống website baynhe247.com là đại lý vé máy bay cấp 1 tại Bình Định – nơi sẽ hỗ trợ quý khách hàng gần xa book những chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn từ các hãng hàng không như Bamboo Airways, Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines.

Vé máy bay đi Quy Nhơn

Để có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn giá 99k, 149k, 199k,… quý khách nên lựa chọn mua vé tại đại lý chỉ định chính thức của các hãng, đồng thời nên mua vé xa ngày bay – đây là cách giúp chúng ta có được hành trình như ý và có thời gian chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của mình.

Các hãng khai thác những chuyến bay nào đến Quy Nhơn?

Vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Vietnam Airlines

Chọn Vietnam Airlines vi vu đến thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định được xem là phương tiện sang chảnh và chế độ phục vụ sang trọng, tiện nghi nhất. Với hãng hàng không này, khi bay đến Quy Nhơn quý khách có thể chọn khởi hành từ 2 sân bay lớn, đó là Tân Sơn Nhất và Nội Bài. Mức giá bình quân cho mỗi chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn là 550,000 đồng – 1,050,000 đồng/lượt.

Vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Vietjet Air

Hãng hàng không này đã và đang khai thác 2 hành trình chính đến sân bay Bình Định – với chặng khởi hành từ TP Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Cùng Vietjet Air trải nghiệm những đường bay giá rẻ đến với sân bay Phù Cát, ước tính mức giá trung bình dao động từ 99,000 đồng – 399,000 đồng/lượt.

Vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Jetstar Pacific

Jetstar Pacific cũng là hàng hàng không được khách hàng khá quan tâm mỗi khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Quy Nhơn, với mức giá dao động từ 199,000 đồng – 480,000 đồng/lượt. Vi vu về Quy Nhơn cùng Jetstar chúng ta sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn bởi những tuyến bay từ Nha Trang, Hà Nội, Hải Phòng, Phú Quốc và TP Hồ Chí Minh.

Vé máy bay đi Quy Nhơn hãng Bamboo Airways

Bamboo Airways là hãng hàng không vừa mới khai trương, với trụ sở chính đặt tại sân bay Phù Cát – Bình Định nên chắc chắn sẽ là lựa chọn “khá đông” của hầu hết khách Việt mỗi khi có nhu cầu book vé máy bay đi Quy Nhơn.

Săn vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ với mức từ 149,000 đồng/lượt (chặng TP.HCM – Quy Nhơn) và mức ưu đãi giá vé 199,000 đồng/lượt (chặng Hà Nội – Quy Nhơn).

 Khám phá Quy Nhơn cùng 4 hãng bay Nội địa

 

Sân bay Quy Nhơn – Sân bay Phù Cát

Sân bay Phù Cát thuộc huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35km về hướng Tây Bắc.

Cảng hàng không Phù Cát là cửa ngõ giao thông đường không của tỉnh Bình Định, giữ vị trí chiến lược về an ninh quốc phòng vừa đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Định nói riêng và hợp tác phát triển vùng kinh tế trọng điểm miền Trung của Chính Phủ nói chung.

+ Tên tiếng Anh: Phu Cat Airport (PCA)

+ Địa chỉ: xã Cát Tân, huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định

+ Mã cảng hàng không (code): UIH

+ Nhà ga hành khách (Passenger Terminal): diện tích sử dụng khoảng 8.397m2.

+ Năng lực phục vụ: 600 khách/ giờ cao điểm.

+ Đường hạ cất cánh (Runway): 01 đường cất hạ cánh với kích thước 3.048m rộng 45m.

+ Giờ phục vụ: 24/24h.

Từ lâu, nhà ga của sân bay Phù Cát được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại với thiết kế 1,5 cao trình gồm tầng trệt và tầng lửng. Hệ thống băng chuyền hành lí đi và đến, quầy thủ tục, cân điện tử và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác như đồ ăn, đồ uống, internet,… tại sân bay có thể giúp hành khách thuận tiện hoàn tất thủ tục bay.

Cập nhật vé máy bay đi Quy Nhơn – Bình Định

Đồng hành cùng đại lý bán vé máy bay Thanh Nhâm – Văn phòng vé máy bay cấp 1 tại Bình Định tham khảo sơ lược giá vé máy bay đi Quy Nhơn từ 4 hãng hàng không hiện hành.

*Lưu ý:
+ Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc và thời điểm book vé
+ Nên mua vé xa ngày bay để có giá tốt
+ Nên có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành 2 tiếng
+ Nếu cần, nên mua hành lý ký gửi ngay thời điểm book vé (mua sau giá rất cao)

Quy Nhơn – nơi mang nét đẹp hoang sơ thu hút triệu khách du lịch

Thành phố biển Quy Nhơn là nơi được thiên nhiên ban tặng cho một nét đẹp hoang sơ, níu chân du khách đến lạ mỗi lần ghé đến, với phong cảnh nên thơ hữu tình, không khí trong lành, con người thân thiện, món ăn ngon đặc trưng mà giá rẻ, những điểm du lịch đẹp như tranh vẽ khiến cho ai đã từng ghé đến sẽ không tài nào quên được.

Điểm ghé Eo Gió

Vẻ đẹp hoang sơ của Eo Gió thách thức những du khách ưa khám phá và chinh phục rặng núi mang hình thù rồng vươn biển, ôm trọn một vùng tạo thành một eo biển hút gió. Sóng vỗ rì rào ngày đêm thay nhau vờn chân n đập úi, lúc nhè nhẹ dịu êm, lúc dữ dội gào thét đập vào vách đá.

Đảo Kỳ Co

Kỳ Co được yêu mến và ví như Maldives của Việt Nam. Quả thật từ ngoài khơi, dần xuất hiện một bãi cát dài, trắng sáng xõa mình bên làn nước trong xanh màu ngọc bích, trong đến nỗi bạn nhìn thân thân thể mình trong làn nước.

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh là một hòn đảo nhỏ, chỉ khoảng vài cây số vuông, có dân cư sinh sống. Đảo Cù Lao Xanh đẹp lung linh, hấp dẫn với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng kỳ vĩ. Cuộc sống cư dân trên đảo rất bình bình, thích hợp cho những ai thích cuộc sống yên bình.

Khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa

Khu Du Lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, cạnh điểm cuối của bờ biển Quy Nhơn vầng trăng khuyết. Từ trên đỉnh đồi Ghềnh Ráng bạn có thể nhìn thấy vịnh biển Quy Nhơn như một bức tranh thủy mặc, nhưng hiện đại hơn nhờ những tòa nhà cao tầng với hiệu ứng của âm thanh và ánh sáng.

Quy Nhơn – nơi mang nét đẹp hoang sơ thu hút triệu khách du lịch

Những kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Quy Nhơn

Đi gì tới Quy Nhơn?

Thời điểm thích hợp nhất để tới Quy Nhơn là đầu hè và cuối xuân. Di chuyển đến Quy Nhơn rất dễ dàng, nếu bạn ở Hà Nội hoặc TP.HCM, nên chọn di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian.

Muốn tiết kiệm chi phí đi lại, để ăn chơi được nhiều hơn, bạn có thể book vé của Vietjet Air tới sân bay Phù Cát, có chương trình săn vé 0 đồng khung 12h trưa các ngày trong tuần, hoặc các loại vé thường với chi phí rất phù hợp.

Quy Nhơn – Ở đâu?

Dịch vụ lưu trú ở Quy Nhơn đa dạng như homestay, resort, khách sạn… tất cả đều rất sẵn và gần các địa điểm du lịch. Các nhà nghỉ, khách sạn ở trong thành phố Quy Nhơn có giá dao đông từ 250.000-500.000 đồng. Nếu muốn ở sát biển, có các khách sạn hoặc resort nằm cuối đường Nguyễn Huệ, với giá phòng dao động từ 800.000-1 triệu đồng

Lưu ý gì khi du lịch Quy Nhơn?

+ Khi tắm biển bạn nên chọn chỗ đông người hay có dán biển báo không có xuất hiện cá Mập thì mới tắm, bởi vì vùng biển này thỉnh thoảng xuất hiện cá Mập.

+ Khoảng 10h tối, thành phố chìm trong giấc ngủ. Khu vui chơi đông đúc nhất thành phố là khu vực siêu thị Coop Mart và khu phố ăn uống đường Xuân Diệu. Nơi nhậu tới bến mà tiền trả vẫn quá rẻ so với những gì vừa thưởng thức.

+ Luôn tôn trọng người dân địa phương và giữ gìn trật tự, vệ sinh nơi công cộng.

Baynhe247.com – Văn phòng bán vé máy bay đi Quy Nhơn uy tín

Với kinh nghiệm là đại lý bán vé máy bay từ nhiều năm nay nên baynhe247.com thấu hiểu khách hàng cần gì và muốn gì – do vậy việc hỗ trợ quý khách đặt mua những chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn là việc “quá đỗi quen thuộc” của phòng vé chúng tôi.

Quý khách có thể liên hệ mua vé máy bay đi Quy Nhơn hay bất kỳ hành trình bay nào tại website baynhe247.com hoặc gọi về đường dây nóng: 0987 717 007 – 0935 064 992!

Văn phòng vé Thanh Nhâm đặt tại 116/38 Cần Vương, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định – Đối với những khách hàng ở xa thì bạn có thể mua vé online và thanh toán chuyển khoản. Chúng tôi sẽ gửi vé điện tử hoặc nhắn mã code bay cho bạn (vé vẫn có hiệu lực bay và không nhất thiết phải mang theo vé).


Bài viết liên quan