Vé máy bay Tết 2020 đi Hà Nội rẻ nhất

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết đi Hà Nội giá rẻ liên hệ ngay Đại lý vé may bay Thanh Nhâm qua website baynhe247.com hoặc liên hệ về đường dây nóng: 0987 717 007 - 0935 064 992!

Vé máy bay Tết 2020 đi Hà Nội rẻ nhất

Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về chúng ta lại nô nức chuẩn bị nào là bánh mứt, xúng xính quần áo mới, dọn dẹp nhà cửa,... đặc biệt những ai xa nhà lại càng nôn nao gấp bội. Là người con xa xứ, bạn đã mua sẵn vé máy bay về quê dịp Tết chưa? Nếu chưa, hãy để Phòng vé Thanh Nhâm chúng tôi giúp bạn!

Vé máy bay Tết 2020 về Hà Nội năm nay

Mua vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ bạn cần cân nhắc chọn thời điểm tốt để mua vé (từ khoảng tháng 9 đến tháng 12 dương lịch), tốt nhất hãy nhờ các chuyên viên booker có thâm niên kinh nghiệm trong nghành vé để hỗ trợ.

Tại baynhe247.com không những có vé máy bay tết 2020 về Hà Nội mà chúng tôi luôn sẵn có những tấm vé máy tết 2020 đi Thanh Hóa, Sài Gòn, Quy Nhơn, Nha Trang, Vinh, Đồng Hới, Phú Quốc, Tuy Hoà, Huế,...

Những điểm đáng đến ở Hà Nội vào ngày tết

Một khi đã chọn Hà Nội là chốn đến dịp năm mới bởi đây là quê hương của bạn hay chỉ đơn giản là bạn book vé máy bay đến Hà Nội ngày Tết 2020 để tham quan du lịch thì quả thật không làm bạn thất vọng, bởi lẽ ở Hà Nội ngày tết vô cùng náo nhiệt, đông vui - vậy đó là những nơi nào, chúng ta hãy cùng khám phá.

Những điểm đáng đến ở Hà Nội vào ngày tết

Chùa Hương

Chùa Hương thuộc địa bàn xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội là nơi tham quan vui chơi dịp tết nguyên đán nổi tiếng ở Hà Nội.

Vườn hoa Nhật Tân

Một trong những điểm đến đông đúc nhất ở Hà Nội vào tất cả các mùa là vườn hoa Nhật Tân dịp Tết. Tại đây, ngoài nghề trồng đào truyền thống, các chủ vườn canh tác nhiều loại hoa theo mùa, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của khách dịp xuân về.

Đồng Văn, Hà Giang

Hà Giang là điểm đến đẹp vào dịp mùa xuân khi hoa đào hồng, lê, mận trắng bên bức tường đá bao quanh ngôi nhà trình tường của người dân tộc.

Mộc Châu

Vào những ngày đầu xuân, Mộc Châu đến mùa hoa mận, hoa đào nở. Ở Mộc Châu mận được trồng thành những triền đồi trải dài bởi thế đến mùa hoa mận nở chẳng còn loài hoa nào dám vươn mình đọ sắc.

Tham quan phố cổ ngày đầu năm

Không tắc đường, không tiếng còi xe, không tấp nập người mua kẻ bán, sáng mùng 1 Tết trở thành thời điểm được người dân Hà Nội đặc biệt đón chờ trong năm. Đến phố cổ những ngày này, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn không khí yên bình của thủ đô như hàng chục năm trước, khác biệt hẳn ngày thường.

Sa Pa, Lào Cai

Sapa được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch Tết gần Hà Nội tuyệt vời nhất bởi nơi đây luôn nhận được sự ưu ái lớn từ mẹ thiên nhiên.

Giá vé máy bay đi Hà Nội dịp tết 2020 bao nhiêu tiền?

Bạn muốn biết giá vé máy bay Tết đi Hà Nội là bao nhiêu có thể inbox với các chuyên viên phòng vé Thanh Nhâm hoặc truy cập vào website của chúng tôi để biết thêm chi tiết. Sau đây là mức giá vé máy bay tết đi Hà Nội được cập nhật mới nhất quý khách có thể tham khảo.

Giá vé máy bay đi Hà Nội dịp tết 2020 bao nhiêu tiền?

Săn vé máy bay Tết đi Hà Nội tại baynhe247.com

Đồng hành cùng đại lý cấp 1 Thanh Nhâm tậu liền những chiếc vé máy bay tết 2020 giá chính hãng, chúng tôi cam đoan hỗ trợ:

+ Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ 24/7

+ Cập nhật thông tin vé tết nhanh nhất từ các hãng nội địa

+ Check giá, so sánh hành trình và khung giờ bay từ các hãng để quý khách hỗ trợ

+ Xuất hóa đơn nhanh chóng

+ Giá vé cạnh tranh nhất thị trường

Cùng baynhe247.com rinh về cho mình cùng người thân những tấm vé máy bay tết 2020 chất lượng, vé máy bay tết đi Hà Nội giá rẻ, vé máy bay tết uy tín từ Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.