Vietjet Air là hãng hàng không khá quen thuộc với người dân Việt, được đáng giá là hãng bay chuyên cung ứng những hành trình bay giá rẻ, là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng có thu nhập trung bình. Mua vé máy bay Vietjet Air, gọi: 0987 717 007 – 0935 064 992!

Đặt mua vé máy bay hãng Vietjet Air uy tín chất lượng

Đặt mua vé máy bay hãng Vietjet Air chúng ta sẽ được du hành đến hầu khắp các Cảng hàng không nội địa và ghé đến hàng chục sân bay xuyên quốc gia. Đồng hành cùng đại lý chính thức Vietjet Air để rinh liền những tấm vé máy bay siêu rẻ và dịch vụ hài lòng nhất.

 Giới thiệu về hãng hàng không Vietjet Air

* Hãng hàng không Vietjet Air được thành lập từ 3 cổ đông chính là tập đoàn T & C, Sovico Holdings và ngân hàng HD Bank. Được cấp phép vào tháng 11/2017, là hãng hàng không thứ 4 của Việt Nam, đồng thời Vietjet Air cũng lã hãng hàng không tư nhân đầu tiên.

* Vietjet Air có Trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Ngày 12/06/2013 Vietjet Air đã đặt hàng hãng sản xuất máy bay Airbus đặt 100 máy bay các loại.

* Vietjet Air khai thác các đường bay trong nước và quốc tế (chủ yếu là khu vực Đông Nam Á)

 Vé máy bay nội địa hãng Vietjet Air

Nhắc đến các đường bay nội địa thì không ai trong chúng ta không biết đến Vietjet Air. Vậy hãng hàng không quen thuộc này khai thác những hành trình bay nào, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé:

+ Hai đường bay chính mà hãng nay khai thác triệt để đó là sân bay Tân Sơn Nhất tại TP Hồ Chí Minh và sân bay Nội Bài tại thủ đô Hà Nội. Kế đó là các đường bay đến Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Chu Lai, Pleiku, Buôn Mê Thuột, Chu Lai, Đồng Hới, Huế, Đà Lạt, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Vinh, Thanh Hóa,…

Vietjet Air – hãng bay giá rẻ hàng đầu Việt Nam

 Vé máy bay quốc tế hãng Vietjet Air

Tính đến thời điểm hiện tại thì hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã vận hành hàng ngàn chuyến bay xuyên quốc gia để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng trong và ngoài nước.

Vậy nên, chúng ta có thể đặt mua vé máy bay Vietjet Air đến Bangkok, Cao Hùng, Chiang Mai, Đài Bắc, Đài Nam, Đài Trung, Hải Khẩu, Hồng Kông, Kuala Lumpur, New Delhi, Osaka, Pnôm Pênh, Phuket, Seoul, Singapore, Trương Gia Giới.

 Chương trình khuyến mãi vé cực rẻ của hãng Vietjet Air

Như chúng ta thường nghe người ta nói về những chiếc vé máy bay khuyến mãi giá 0 đồng của Vietjet Air. Vậy tại sao có người mua được vé 0 đồng mà nhiều người không book được? Liệu có thật không những chiếc vé máy bay Vietjet giá 0 đồng?

Thay mặt hãng chúng tôi xin nhấn mạnh là có thật những chiếc vé 0 đồng đó (chưa thuế phí, chưa gồm hành lý ký gửi). Và khung giờ có thể săn vé Vietjet 0 đồng là từ 12h – 14h.

Song song đó thì Vietjet Air cũng thường tung ra những chặng bay với giá 9 đồng, 19 đồng, 29 đồng, 32 đồng, 49 đồng, 99 đồng,... Hãy liên hệ về phòng vé baynhe247.com để được các chuyên viên chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và giúp bạn có được những hành trình bay giá siêu khuyến mãi.

 Sơ lược về giá vé máy bay hãng Vietjet Air

Bạn là người đam mê du lịch và bạn đang cần tìm hiểu giá vé máy bay Vietjet Air để ghé đến những nơi mà mình yêu thích. Và bạn muốn được phục vụ bởi hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air? Cùng theo chân đại lý Thanh Nhâm để tham khảo giá vé máy bay hãng Vietjet Air nhé!

Thông tin hành lý của hãng Vietjet

 Quy định hành lý xách tay Vietjet Air

+ Khách được mang theo 1 kiện hành lý xách tay có kích thước tối đa khoảng 56cm x 36cm x 23cm.

+ Trong một kiện hành lý xách tay nhỏ bao gồm: 1 túi xách phụ nữ, tạp chí, túi đựng thức ăn. Máy ảnh, túi được mua tại hãng hàng không sân bay và có kích thước không vượt quá 30cm x 20cm x 10cm.

+ Và một túi đựng áo khoác có kích thước tối đa khi mở ra không quá 114cm x 60cm x 11cm. Hay một túi đựng máy tính xách tay có khích thước tối đa là 40cm x 30cm x 10cm.

 Quy định hành lý ký gửi Vietjet Air

– Kích thước của hàng lý không quá: 119cm x 119cm x 81cm. Nếu hành lý của bạn vượt quá kích thước và trọng lượng cho phép bạn sẽ phải đóng phí quá cước tại sân bay.

– Chúng ta có thể chọn mua hành lý ký gửi theo những gói sau: 

+ Gói hành lý: 15 kg

+ Gói hành lý: 20 kg

+ Gói hành lý: 25 kg

+ Gói hành lý: 30 kg

+ Gói hành lý: 35 kg

+ Gói hành lý: 40 kg

Đại lý chính thức hãng Vietjet Air – baynhe247.com

Với cương vị là khách hàng và muốn đặt mua vé máy bay của hãng Vietjet Air, bạn băn khoăn không biết đâu là đại lý chính thức của hãng – nơi thay mặt hãng hỗ trợ đặt giữ chỗ, book vé, xuất vé, tư vấn thủ tục để quý khách có được chuyến bay đúng nghĩa.

Những lúc này hãy liện hệ ngay về đại lý chỉ định Vietjet Air – Văn phòng vé máy bay Thanh Nhâm (biết đến qua website baynhe247.com), nơi uy tín cho bạn dễ sàng săn được những hành trình bay giá tốt và chất lượng nhất.

Đặt Vé máy bay Vietjet Air:  0987 717 007 –  0935 064 992

Phòng vé máy bay giá rẻ Vietjet Air – baynhe247.com nơi luôn sẵn sàng cho bạn những chiếc vé máy bay chặng Trong nước và Quốc tế giá siêu mềm cùng những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp.


Bài viết liên quan