Đồng hành cùng baynhe247.com để có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bất ngờ, nếu may mắn mua vé ở những đợt khuyến mãi thì mức giá bay Nha Trang chỉ dao động từ 99,000 đồng đến 299,000 đồng mà thôi.

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ bất ngờ tại baynhe247.com

==> Liên hệ đại lý Thanh Nhâm để được hỗ trợ tư vấn hành trình, cập nhật thông tin cần thiết cho chuyến đi và săn tìm những tấm vé máy bay đi Nha Trang uy tín chất lượng nhất!

Ngành du lịch Nha Trang phát triển mạnh và hút du khách

✪ Từ những năm gần đây, nên du lịch Nha Trang phát triển một cách chóng mặt, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm – ngoài khách du lịch trong nước thì tỉ lệ khách du lịch người nước ngoài “kéo” đến Nha Trang đông một cách chóng mặt.

✪ Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nhắc đến du lịch Nha Trang chúng ta không thể bỏ qua những điểm đến lừng danh như Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, hòn Chồng, viện Hải Dương học, nhà thờ đá Nha Trang, hòn Tằm, hòn Mun, vịnh Ninh Vân, thác Yangbay,…

✪ Di chuyển đến vùng đất thuộc tỉnh Khánh Hòa này chúng ta có thể đặt mua vé máy bay đi Nha Trang với sự chuyên chở từ 4 hãng hàng không Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đến Nha Trang bằng đường bộ với sự vận hành từ các nhà xe, tuy nhiên theo cách này sẽ mất từ 8h-10h (riêng đi lại bằng đường hàng không chỉ tầm hơn 1h đồng hồ mà thôi).

Những hãng bay nào khai thác hành trình đến Nha Trang

Khi nhu cầu du lịch Nha Trang ngày càng nhiều nên các hãng hàng không ưu tiên khai thác nhiều chặng bay đến sân bay Cam Ranh. Ngoài 3 hãng nội địa thì quý khách vẫn có thể đặt mua vé máy bay đi Nha Trang từ các hãng bay quốc tế khác như Air Asia, Air China, Jeju Air, China Southern Airlines, China Eastern Airlines, Korean Air,..

Ngành du lịch Nha Trang phát triển mạnh và hút du khách

Tần suất khai thác và những chặng bay nội địa đến Nha Trang

Hãy chắc chắn rằng bạn muốn book vé máy bay đi Nha Trang khởi hành từ đâu, hãy cùng baynhe247.com khám phá 6 chặng bay nội địa đến sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa (bao gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, T.p Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Huế với tần suất bay liên tục).

+ Hà Nội – Nha Trang: tần suất trung bình: 9 -10 chuyến/ ngày, do cả 3 hãng hàng không khai thác. Vào mùa cao điểm, tần suất của vé máy bay đi Nha Trang khứ hồi từ Hà Nội có thể tăng 15 -20 chuyến/1 ngày.

+ Sài Gòn – Nha Trang: đường bay này với tần suất 8 – 12 chuyến/ngày, do 3 hãng bay nội địa vận hành chuyên chở.

+ Đà Nẵng – Nha Trang: chỉ duy nhất do hãng hàng không VietNam Airlines khai thác, tần suất 1 chuyến/ngày.

+ Hải Phòng – Nha Trang: chỉ do Vietjet Air khai thác, tần suất 1 chuyến/ngày.

Điểm danh những chặng bay quốc tế đến Nha Trang

Vé máy bay đi Nha Trang – Có rất nhiều đường bay quốc tế từ khắp nơi trên thế giới tới Nha Trang: Seoul, Jeju, Busan (Hàn Quốc); Đại Liên, Trịnh Châu, Thâm Quyến, Quảng Châu, Trường Sa, Macao, Vũ Hán (Trung Quốc); Bangkok (Thái Lan), Xiêm Riệp (Campuchia); Singapore; HongKong; Novosibirsk (Nga),…

Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Vietjet, Jetstar, Vietnam Airlines

Đại lý baynhe247.com sẽ thay mặt hãng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc về cho chi tiết giá vé máy bay đi Nha Trang. Lưu ý, đây là mức giá (hạng phổ thông) được cập nhật ngay thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy thời điểm.

Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội Nha Trang 799.000 vnđ
Tp.Hồ Chí Minh 900.000 vnđ
Đà Nẵng 650.000 vnđ

Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Jetstar Pacific

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội Nha Trang 1.350.000 vnđ
Tp.Hồ Chí Minh 199.000 vnđ
Vinh 490.000 vnđ

Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Vietjet Air

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Hà Nội Nha Trang 399.000 vnđ
Tp.Hồ Chí Minh 99.000 vnđ

Cùng săn vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất tại baynhe247.com

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du hành khám phá “thiên đường miền biển” xứ Khánh Hòa và hiện đang cần tư vấn book vé máy bay đi Nha Trang. Hãy đến với hệ thống book vé chuyên nghiệp của baynhe247.com để được nhân viên của phòng vé Thanh Nhâm tận tình hỗ trợ, hướng dẫn những giấy tờ và thủ tục bay.
Đại lý baynhe247.com mang đến cho khách hàng đa dạng các hình thức thanh toán.
* Thanh toán tại văn phòng đặt vé
* Thanh toán bằng ATM nội địa, thẻ thanh toán quốc tế
* Thanh toán bằng chuyển khoản
* Giao vé tận nơi và thu tiền tại nhà
Cam kết những chiếc vé máy bay đi Nha Trang của bạn là giá tốt nhất, đồng thời các chuyên viên booker cũng sẽ chọn cho bạn khung giờ ưng ý cùng hãng bay yêu thích!

Đặt vé máy bay đi Nha Trang:  0987 717 007 –  0935 064 992

 

 

 

 

 

 

 

 


Bài viết liên quan